Quạt trần đèn trang trí cổ điển và sang trọng cho ngồi nhà của bạn. Mr. Trình 0947.997.662

slide

Thursday, May 9, 2013

Giới thiệu


 Kính chào quý khách hàng:

H.G.P chúng là tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối quạt trần đèn, Quạt trang trí, quạt hút công nghiệp mang thương hiệu Mountain Air  và GENUN tại thị trường Việt Nam nói chung, trong đó đặc biệt là thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Quạt trần đèn, quạt trang trí với cả hai chức năng là quạt và đen kết hợp, đã có mặt tại Việt Nam được khoảng 7 - 8 năm và được rất nhiều người dân Việt Nam ưa thích vì kiểu dáng "tân cổ điển", vừa hiện đại lại vừa sang trọng, giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo.

H.G.P chúng tôi nhập khẩu quạt trần đèn, quạt trang trí, quạt hút công nghiệp mang thương hiệu Mountain Air và GENUN  chính hãng và được sản xuất tại Trung Quốc nên chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý.

Các mẫu quạt chúng tôi có thể nhập khẩu khoảng hơn 100 mẫu với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Chúng tôi hy vọng được giới thiệu và hợp tác với Quý khách hàng trong thời gian tới.

H.G.P chuyên cung cấp và là nhà phân phối chính tại Hà Nội và TP. HCM về  quạt trần đèn, quạt trang trí, quạt hút công nghiệp với thương hiệu Mountain Air và GENUN.
Địa chỉ: 40/66D Trần Quang Diệu. P14. Quận 3. TP. HCM
SĐT: 0947. 997 .662  -  0976.068.039 Mr. Trình)

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.